Scribsi - Công cụ dịch vụ khách hàng
Trong thế giới ngày nay, các công ty thường sử dụng Nhóm dịch vụ khách hàng ( CSAT ) để xử lý các yêu cầu của khách hàng đến.
Nhưng không chỉ khách hàng muốn để gặp trực tiếp nhân viên CSAT , họ cũng muốn gặp họ dưới dạng tin nhắn thoại. Đây là lý do tại sao các ứng dụng của Nhóm dịch vụ khách hàng ( CSAT ) như Skype, Facebook và YouTube lại trở nên phổ biến.
Bằng cách kết nối với Zendesk , một nền tảng phổ biến của Nhóm dịch vụ khách hàng ( CSAT ), ứng dụng của chúng tôi có thể gửi bất kỳ tin nhắn nào đến Zendesk strong>, sau đó gửi đến thiết bị của khách hàng.
Sau đó, ứng dụng của chúng tôi có thể thông báo cho khách hàng rằng họ đã nhận được yêu cầu, đồng thời nhận được phản hồi và thông tin tiếp theo về vấn đề này. p>
Và vì chúng tôi kết nối trực tiếp với Zendesk nên chúng tôi có rất nhiều tính linh hoạt. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi chỉ gửi thông tin có liên quan đến yêu cầu của họ.
Đánh giá của người dùng về Scribsi
Eğer Scribsi denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!